Chính sách bảo hành

Taewon xin kính chào Quý vị. Kính chúc Quý vị luôn luôn mạnh khỏe, thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Trong giai đoạn phát triển hiện nay, sau khi chúng ta chọn bất cứ sản phẩm hay quyết định lựa chọn nhà cung cấp những mặt hàng chúng ta mong muốn sử dụng, ngoài chất lượng sản phẩm, chính sách giá sản phẩm thì chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng sau bán hàng cũng là một phần quan trọng chúng ta cần lưu ý khi chọn sản phẩm.

Trong xây dựng cũng vậy. Giai đoạn thi công và hoàn thiện công trình là phần quan trọng, nhưng một trong những phần quan trọng không kém quyết định sự hài lòng của khách hàng là chế độ bảo hành sau khi hoàn thiện và bàn giao công trình cho khách hàng. Với Taewon chúng tôi, sự hài lòng của khách hàng trước, trong và sau khi hoàn thiện công trình luôn được chúng tôi chú trọng và đưa lên làm kim chỉ nam cho hoạt động công ty. Đặc biệt đối với chính sách bảo hành, chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng và uy tín công ty lên hàng đầu để làm việc, nhằm đưa đến cho khách hàng sự yên tâm tối đa khi đến với Taewon chúng tôi.

Để quý vị hình dung được những giá trị sản phẩm quý vị nhận được khi đến với Taewon. Sau đây chúng tôi xin cung cấp thông tin chính sách bảo hành công trình do Taewon  thi công. Quý vị cùng tham khảo nhé.

 

Chính sách bảo hành công trình.

  • Phần kết cấu bảo hành lên tới 36 năm.
  • Phần hoàn thiện thời gian bảo hành là 1 năm.
  • Riêng với vật liệu: Nhà sản xuất đã có chế độ bảo hành cho từng loại thiết bị, nếu có hư hỏng do nhà sản xuất chúng tôi sẽ liên hệ công ty cung cấp thiết bị đến trực tiếp khắc phục và bảo hành theo chế độ bảo hành của từng hãng sản xuất cung ứng sản phẩm cho Quý vị.

Thời gian bảo hành lên tới 36 năm

Toàn bộ công trình của Taewon sẽ được kiểm tra 06 tháng 01 lần trong vòng 01 năm đầu từ khi bàn giao. Chúng tôi sẽ gọi điện cho quý khách hàng để lên lịch kiểm tra công trình, bộ phận bảo hành sẽ có trách nhiệm gọi và kiểm tra sau khi thời gian đến 06 tháng.

Sau 03 nếu công trình có sự cố hư hỏng quý vị hãy gọi cho chúng tôi chúng tôi sẽ tới nhà quý vị chậm nhất là 03 ngày.

Trong quá trình bảo hành nếu công trình do Taewon thi công có sảy ra sự cố như bong tróc vv… Quý vị hãy nhấc máy gọi điện cho chúng tôi, chúng tôi sẽ có mặt và xử lý lỗi không chậm quá 05 ngày kể từ ngày nhận được thông báo và thắc mắc.

Trong quá trình bảo hành nếu công trình xảy ra sự cố hư hỏng thiết bị do quý vị làm hư hỏng thì Quý vị sẽ chịu chi phí bảo hành.

Trong quá trình bảo hành lỗi kĩ thuật sảy ra sự cố hư hỏng lỗi do thi công hoặc do thiết kế hồ sơ của chúng tôi thiết kế, chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về chi phí bảo hành các hạng mục gặp sự cố.

Trong quá trình bảo hành nếu quý vị tự động cơi nới, nâng tầng sửa chữa công trình vv.. mà không thông báo và bàn bạc với chúng tôi thì khi xảy ra sự cố công trình chúng tôi sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm với công trình Quý vị đã can thiệp sau khi bàn giao.

Hết thời gian bảo hành chúng tôi sẽ gửi thông báo cho Quý vị và làm thủ tục thanh lý chấm dứt hợp đồng.

Ngoài bảo hành theo hợp đồng chúng tôi còn có các gói bảo dưỡng định kỳ

Quý khách vui lòng tham khảo tại đây: Xem các gói bảo dưỡng định kỳ

Để được tư vấn, khảo sát và báo giá miễn phí, hãy gọi ngay đến Hotline miễn phí của chúng tôi:

Hoặc Chat với tư vấn viên qua Zalo  facebook hiển thị bên cạnh màn hình.

Xin cảm ơn Quý vị đã theo dõi bài viết của Taewon, một lần nữa đôi ngũ công ty chúng tôi xin kính chúc quý vị mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong công việc và trong cuộc sống.

Trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của quý vị.

 

Bình luận
0358 295 555